Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

SMS - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH


Why SMS?
  • Trong các công nghệ viễn thông hiện đại, không gì đơn giản hơn hệ thống SMS, các ứng dụng SMS thật sự đa dạng và âm thầm hoạt động trong mọi lĩnh vực.
  • SMS là cách truyền thông nhanh nhất trong thời đại di động. Những thông tin thú vị được gửi đến cho mọi người không phân biệt khoảng cách địa lý, thời gian,…Thông tin chủ động đến khách hàng, chứ không phải khách hàng “ngồi chờ” hoặc phải tìm kiếm thông tin liên tục.
  • Tầm phủ sóng của các ứng dụng SMS rất rộng, theo báo cáo mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường công nghệ Gartner, thì mỗi ngày có trên 10.000.000.000SMS (10 tỉ SMS/ ngày) được gửi đi, dự kiến 02 nghìn tỉ SMS được gửi đi trong năm 2008, và năm 2009 sẽ là 03 nghìn tỉ. Số lượng này gấp 300-1000 lần số người truy cập Internet.






Why Fibo SMS?
  • Hệ thống FiboSMS là hệ thống nền SMScấp sâu nhất của một kiến trúc công nghệ.
  • Việc tích hợp hệ thống SMS của Fibo vào ứng dụng của bạn rất dễ dàng, thông qua hệ thống Ảo Hóa SMS  SMS API, dùng các ví dụ mẫu được cung cấp sẵn, .. Các chuyên viên của Fibo với kiến thức công nghệ tốt luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần thiết.
  • Tất cả các ứng dụng đều được hỗ trợ tối đa khi gắnFiboSMS, việc giảm bớt chi phí, nguồn lực nghiên cứu hệ thống SMS chính là một lợi thế rất lớn của khách hàng khi sử dụng SMS của Fibo : an toàn về kết nối, tiện lợi cho việc tích hợp, nhanh chóng đưa vào kinh doanh.
  • Giải pháp của Fibo là giải pháp ảo hóa, hỗ trợ đa nền, các ứng dụng trên hệ điều hành Windows hay Unix đều có thể hoạt động tốt. Cấu trúc SMS API được viết đúng theo tiêu chuẩn SMS Protocol, việc lập trình SMS dễ dàng hơn bao giờ hết.
Do làm chủ về công nghệ nên Fibo hoàn toàn có khả năng tự phát triển trong tương lai. Chúng tôi cũng mong muốn trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong thời gian dài và mang lại lợi ích cao cho các hoạt động kinh doanh của các đối tác.
Thế giới công nghệ biến đổi không ngừng, Fibo luôn cố gắng cung cấp các công nghệ cao và áp dụng cụ thể vào công việc hằng ngày của bạn.




Thông tin liên hệ:
PHẠM THỊ HÀ
Email: phamha.fibo@yahoo.com
Tel: 01698587227
Website: www.fibosms.com
Yahoo: phamha.fibo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét