Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013


SỬ DỤNG SMS MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE

sms marketing
SMS Marketing hay còn gọi là tiếp thị tin nhắn qua điện thoại di động, đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ công nghệ Viễn Thông. Một lý do không thể phủ nhận chính là việc khi nhận được 1 SMS, ai cũng phải đọc nó. SMS Marketing chính là một phần nhỏ trong hoạt động marketing online bên cạnh hình thức marketing trên website và thông qua email.

Hình thức quảng bá bằng tin nhắn SMS

SMS marketing là một công cụ quảng cáo hướng đến người tiêu dùng thông qua tin nhắn đến điện thoại di động của họ. Hình thức marketing online này dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống Internet toàn cầu và thị trường điện thoại di động.
SMS marketing có thể truyền tải thông tin đến khách hàng mục tiêu theo cách tập trung nhất và bằng con đường ngắn nhất. Đó là một công cụ quảng cáo ứng dụng được trong cả hình thức truyền thống lẫn hiện đại.
Trong những hình thức marketing online thì SMS marketing cũng giúp doanh nghiệp nhanh chóng gia tăng số lượng khách hàng phản hồi. Chính vì vậy mà SMS marketing được sử dụng chủ yếu cho các mục đích quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

Những ưu điểm nổi trội của hình thức SMS marketing

  • Chi phí thấp.
  • Thời gian gửi nhanh.
  • Thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Chắc chắn được đọc.

Ứng dụng của hình thức quảng bá bằng tin nhắn

SMS marketing được sử dụng để giới thiệu sản phẩm trong những đợt tung ra sản phẩm mới.
Khi sử dụng SMS marketing, doanh nghiệp có thể khôi phục thương hiệu. Đồng thời giữ lòng trung thành của khách hàng (chẳng hạn như trong các ngân hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng lớn, bệnh viện…)
Ngoài ra doanh nghiệp còn có thể dùng SMS marketing để khảo sát thị trường, hỗ trợ các đợt khuyến mãi và các sự kiện…

sms marketing

SMS Marketing là một công cụ mang tính hiệu quả

  • Một phương pháp quảng cáo mà người nhận không thể từ chối xem qua: hầu như 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua.
  • Tạo được mối quan hệ tốt: 91% sẽ không xóa tin nhắn trước khi đọc, 100% sẽ đọc những tin nhắn đó, 71% sẽ lưu lại trong điện thoại.
  • Khả năng nhận diện thương hiệu cao: 69% số người đọc tin nhắn sẽ gọi điện thoại đến thương hiệu thể hiện trong tin nhắn.
  • Tác động khác : khách hàng sau khi nhận được tin nhắn thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong tin nhắn.
Như vậy, với chu trình hoàn toàn tự động, có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không hề mệt mỏi, SMS marketing sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác.


Thông tin liên hệ:
PHẠM THỊ HÀ
Email: phamha2612@gmail.com
Tel: 01698587227
Website: www.fibosms.com
Yahoo: cobethichhoaphonglan_hc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét